Đồng Nai: Sắp Diễn Ra Triển Lãm Vật Liệu Xây Dựng SACABUILD

triển lãm ngành vật liệu xây dựng
5 Apr

Sự kiện triển lãm vật liệu xây dựng SACABUILD là một cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp giới thiệu những thành tựu, sự đa dạng phát triển trong các lĩnh vực như vật liệu xây dựng và vật liệu cửa. Bạn đã cập nhật thông tin về sự kiện SACABUILD năm nay chưa? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của KNC Facade để nắm bắt thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu về sự kiện triển lãm ngành vật liệu xây dựng và vật liệu cửa SACABUILD

Sự kiện triển lãm vật liệu xây dựng SACABUILD là một sự kiện do Hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh cùng với Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Đồng thời cũng là một phần của chuỗi sự kiện năm 2024 của SADOOR. Triển lãm này là nơi tạo ra cơ hội cho doanh nhân và doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối để phát triển mối quan hệ và mở ra cơ hội kinh doanh trong tương lai.

Với quy mô ấn tượng, SACABUILD tập trung vào việc giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm mới nhất, tiên tiến nhất đến người tiêu dùng. Tham gia triển lãm này, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi. Bên cạnh đó là giới thiệu những sản phẩm mới nhất, thu hút sự quan tâm của khách tham quan từ trong và ngoài nước.

triển lãm ngành vật liệu xây dựng
Triển lãm ngành vật liệu xây dựng và vật liệu cửa SACABUILD

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, SACABUILD còn là một sự kiện quan trọng để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận đến người tiêu dùng. Đặc biệt, đây cũng là nơi hội tụ của các nhà thầu, chủ đầu tư, đại lý và các đơn vị tư vấn để chia sẻ kinh nghiệm. Từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Triển lãm SACABUILD 2024 có gì thu hút

Với sự hiện diện của gần 230 gian hàng, triển lãm vật liệu xây dựng SACABUILD 2024 sẽ đem đến những sản phẩm mới nhất được áp dụng trong ngành Xây dựng nói chung và ngành Cửa nói riêng Đây là cơ hội quý báu cho các doanh nhân và doanh nghiệp gặp gỡ. Mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong tương lai.

Đáng chú ý, hầu hết các gian hàng tham gia triển lãm đều có quy mô lớn và được trang trí một cách ấn tượng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng và các đối tác hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới. Đồng thời, họ cũng sẽ được tư vấn chi tiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc. Và sử dụng vật liệu mới cho các dự án xây dựng hoặc ngôi nhà của mình.

triển lãm ngành vật liệu xây dựng
Không gian diễn ra triễn lãm xây dựng SACABUILD

Triển lãm cũng là điểm gặp gỡ của các nhà sản xuất vật liệu ngành Cửa, cả trong và ngoài nước. Cùng với đó là các nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư và đa số khách tham quan. Tham dự SACABUILD, các khách hàng sẽ được trải nghiệm và quan sát trực tiếp hoạt động của những thiết bị, máy móc tiên tiến nhất phục vụ trong ngành Xây dựng. Và cho các dự án nhà ở, từ các công ty tham gia triển lãm.

Thông tin về thời gian và địa điểm của triển lãm vật liệu xây dựng SACABUILD

Lần đầu tiên, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) cùng với Chi hội Ngành Cửa TP.HCM (SADOOR) đồng tổ chức triển lãm vật liệu xây dựng. Sự kiện được hỗ trợ bởi Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Trung tâm truyền thông Báo Xây dựng và Tạp chí Nhà Đẹp. Với một lượng đầu tư đáng kể, SACABUILD đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Triển lãm sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm trên toàn quốc trong năm nay. Với kế hoạch tiếp theo sau Đồng Nai là Cần Thơ, Bình Định và Vũng Tàu.

triển lãm ngành vật liệu xây dựng
Nơi trưng bày sản phẩm của KNC Facade

Dưới đây là thời gian và thông tin chi tiết về các sự kiện trong SACABUILD tại Đồng Nai:

  • Ngày 26/04/2024:
    • 09H00 – 12H00: Lễ khai mạc và tiếp đón các đoàn đại biểu tham quan triển lãm.
    • 13H00 – 18H00: Tham quan và tham gia các cuộc thi tay nghề sản xuất; mini game bốc thăm trúng thưởng.
    • 19H00 – 21H30: Tham quan triển lãm và thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc, hài kịch, xiếc. Tham gia mini game bốc thăm trúng thưởng.
  • Ngày 27/04/2024:
    • 09H00 – 12H00: Tham quan triển lãm, tham dự các buổi hội thảo chuyên đề. Tham gia mini game bốc thăm trúng thưởng.
    • 13H00 – 18H00: Tham quan triển lãm, tham gia vào cuộc thi tay nghề sản xuất. Tham gia vào mini game bốc thăm trúng thưởng.
    • 19H00 – 21H30: Tham quan triển lãm, thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc, hài kịch, xiếc. Tham gia mini game bốc thăm trúng thưởng.
  • Ngày 28/04/2024:
    • 09H00 – 12H00: Tham quan triển lãm, tham dự các buổi hội thảo chuyên đề. Tham gia mini game bốc thăm trúng thưởng.
    • 13H00 – 18H00: Tham quan triển lãm.
    • 19H00 – 22h00: Gala Dinner – Tri ân dành cho Ban Tổ Chức và các doanh nghiệp đồng hành.

Trên đây là thông tin cụ thể về địa điểm và thời gian của triển lãm vật liệu xây dựng SACABUILD. KNC Facade hy vọng rằng thông qua sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội cập nhật kiến thức mới về vật liệu xây dựng và cửa cũng như tìm kiếm các đối tác tiềm năng để hợp tác trong tương lai.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN NHẬT – KNC